"Ķ fylgd meš fulloršnum"

Mikiš ofbošslega er žetta hallęrislegt. Mašur hefši haldiš aš einstaklingur sem ręšur sér sjįlfur, getur keypt sér bķl, ķbśš og įtt börn vęri talinn fulloršinn. Myndi skilja ef aš aldurstakmarkiš vęri 20 įr, žvķ aš vitaskuld mega einstaklingar undir 20 įra aldri ekki sötra įfengi.

Hvers vegna er einstaklingur sem er 23 įra eitthvaš meira fulloršinn en sį sem er 20 įra? Ef aš žeir vilja ekki aš fólk undir 23 įra aldri sé aš djśsa į tjaldstęšunum, en žį skula žeir ekki segja aš fólk į aldrinum 18-22 sé ekki fulloršiš.

Mega žį allir vera ķ fylgd meš fólki sem er 23 įra?

mbl.is Yngri en 23 įra bannaš aš tjalda nema ķ fylgd meš fulloršnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjördķs Įsta

Einmitt žaš sem aš ég var aš hugsa. Nś er ég 23 įra en margar af mķnum vinkonum einu eša tveimur įrum yngri.....mį ég žį sem sagt fara žarna meš žęr ķ pössun žessa umręddu helgi af žvķ aš ég er meira fulloršin heldur en žęr

Hjördķs Įsta, 14.5.2008 kl. 19:43

2 identicon

Tja, ég er 19 og mętti žį örugglega fara ķ fylgd tvķtugs vinar mķns, enda er hann lögum samkvęmt fulloršinn. Hann mį hins vegar ašeins koma ķ fylgd meš fulloršnum - sem vęri žį ég. Viš vęrum žį ķ fylgd hvors annars. Ekki aš ég sé eitthvaš aš fara į ķrska daga hvort eš er...

Bjarni Ben (IP-tala skrįš) 14.5.2008 kl. 22:08

3 identicon

Hvenęr er mašur fulloršinn og hvenęr er mašur ekki fulloršinn?

Ég varš fulloršinn žegar ég tók viš fyrsta launaumslaginu mķnu.  Žar var ritaš nafn mitt, og upphęšin sem ég hafši unniš mér inn aš frįdregnum einhverjum opinberum gjöldum og svo upphęšin sem var eftir ķ umslaginu.  Ég var oršinn launamašur og borgaši mitt til rķkisins.  Žį var ég 12 įra.

Aš vera fulloršinn kemur ekkert žvķ viš aš vilja geta drukkiš brennivķn og bjór sjįlfum mér og öšrum til leišinda.  Mér finnst aš fjölskyldufólk meš börn, hafi full mannréttindi og eigi aš hafa forréttindi aš vera laus viš rumpulżš į hįtķšisdögum. 

Sjį myndband: http://www.youtube.com/watch?v=Do2Kt0XrbTQ

Nebśkadnesar (IP-tala skrįš) 15.5.2008 kl. 01:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Naglfar

Höfundur

Hrymur
Hrymur
Žį veršur og žaš aš Naglfar losnar, skip žaš er svo heitr. Žaš er gert af nöglum daušra manna og er žaš fyrir žvķ varnanar vert ef mašur deyr meš óskornum nöglum aš sį mašur eykur mikiš efni til skipsins Naglfars, en gošin og menn vildu seint aš gert yrši. En ķ žessum sęvargang flżtur Naglfar. Hrymur heitir jötunn er stżrir Naglfari.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband